Humanities Top-Up Grant for Online Study

– Humanities Top-Up Grant for Online Study –
คณะมนุษยศาสตร์มอบทุนการศึกษาจำนวน 1,000 บาท ให้นักศึกษาทุกคน
? จากผลกระทบของสถานการณ์โรคระบาด COVID-19 ทำให้การเรียนการสอนทั้งหมด ต้องเป็นรูปแบบออนไลน์ ส่งผลให้นักศึกษามีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอย่างหลีกเลียงไม่ได้
? ดังนั้น คณะมนุษยศาสตร์ยินดีให้การสนับสนุน และ ช่วยเหลือนักศึกษาสำหรับการเรียน และ การสอบออนไลน์ โดยมอบทุนการศึกษาให้กับนักศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ทุกคน คนละ 1,000 บาท ซึ่งมีขั้นตอน และ เงื่อนไข ต่าง ๆ สำหรับการขอรับทุน ดังนี้
? คุณสมบัติของผู้ขอรับทุน
– นักศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ทุกคน ( ทั้งระดับปริญญาตรี โท เอก ) ที่ลงทะเบียนเรียนในภาคการศึกษา 1/2564 นี้
? ขั้นตอนการขอรับทุน
1. นักศึกษาต้องแนบเอกสารสำหรับใช้ยื่นขอรับทุน บนระบบ E-Humanities : https://e-humanities.human.cmu.ac.th ระหว่างวันที่ 2 – 31 สิงหาคม 2564 นี้เท่านั้น
2. รอติดตามผลการพิจารณาการขอรับทุนได้บนระบบ E-Humanities : https://e-humanities.human.cmu.ac.th ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2564 เป็นต้นไป
? เอกสารที่ใช้แนบสำหรับการยื่นขอรับทุน
1. สำเนา Book Bank หน้าแรก ของนักศึกษาเอง
2. หลักฐานการจัดซื้อ ได้แก่ บิลเงินสด / ใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษี / ใบสำคัญรับเงินพร้อมหลักฐานแสดงการจ่ายจริง ซึ่งลงวันที่ ระหว่าง 21 มิ.ย. – 31 ส.ค. 2564 โดยจะมีกี่ใบก็ได้ และ คละประเภทได้
*** จำเป็นต้องมีรายละเอียดแสดงดังรูป ***
? ประเภทของค่าใช้จ่ายที่นำมาประกอบการขอรับทุนได้
– อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และ อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ เช่น คอมพิวเตอร์ เมาส์ คีย์บอร์ด ไมค์ หูฟัง กล้อง เป็นต้น
– ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเรียนออนไลน์ เช่น ค่าบริการอินเทอร์เน็ต ค่าบริการโทรศัพท์มือถือ ค่าไฟฟ้า เป็นต้น
หมายเหตุ : การพิจารณามอบทุนในครั้งนี้ เป็นการสนับสนุนตามค่าใช้จ่ายจริง หรือสูงสุดไม่เกิน 1,000 บาท โดยพิจารณาจากหลักฐานการใช้จ่าย ทางคณะมนุษยศาสตร์ ยินดีอำนวยความสะดวกให้กับนักศึกษาในการตรวจสอบหลักฐานเบื้องต้น เพื่อพิจารณาสนับสนุนทุนต่อไป
หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ขั้นตอน และ เงื่อนไขในการขอรับทุนฯ นักศึกษาสามารถสอบถามเข้ามาได้ที่ LINE official account ของคณะฯ
LINE OA : @human-cm
ขอให้นักศึกษาทุกคนปลอดภัย เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน